A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO HỌC SINH TẠI TRƯỜNG MẦM NON TRUNG SƠN TRẦM

 Chất lượng chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng trẻ phát triển toàn diện là một trong những tiêu chí nổi bật của trường Mầm non Trung Sơn Trầm Chính vì vậy, Sáng ngày 16/10/2019 nhà trường đã liên kết với Trạm y tế Phường Trung Sơn Trầm để tổ chức khám sức khỏe toàn diện cho toàn thể các cháu trong trường.

 

Sáng ngày 16/10/2019 Trường Mầm non Trung Sơn Trầm đã phối hợp với trạm y tế Phường Trung Sơn Trầm tiến hành khám sức khỏe toàn diện cho 100% các cháu học sinh của trường từ nhà trẻ đến mẫu giáo.

Tham gia vào buổi khám bệnh, các cháu học sinh được khám mắt, răng, miệng, cân nặng, chiều cao, đo nhịp tim,... Có sổ khám bệnh, hồ sơ quản lý, theo dõi tình hình sức khỏe học sinh cho các học sinh. Kết quả kiểm tra sức khoẻ của các cháu được cán bộ y tế của trạm y tế xã ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe và được bộ phận y tế nhà trường kết hợp với giáo viên các lớp thông báo đến phụ huynh, đặc biệt một số cháu  mắc bệnh đã được thông báo đến từng cha mẹ  của các cháu học sinh về tình hình sức khỏe học sinh; có kế hoạch chăm sóc và điều trị cho học sinh có vấn đề sức khỏe.

* Dưới đây là những hình ảnh trong buổi khám sức khỏe :


Tác giả: Đỗ Thị Nhung
Tổng số điểm của bài viết là: 130 trong 26 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 314
Hôm qua : 554
Tháng trước : 12.854