A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Chi bộ trường Mầm non Trung Sơn Trầm, nhiệm kỳ 2022-2025

Với sự chỉ đạo, quan tâm sát sao của  Ban thường vụ Đảng ủy phường Trung Sơn Trầm và tinh thần khẩn trương, trách nhiệm của Cấp ủy, đảng viên Chi bộ trường Mầm non Trung Sơn Trầm đã làm tốt công tác chuẩn bị để Đại hội đảng diễn ra thành công tốt đẹp

- Ngày 14/8/2022, Chi bộ Trường Mầm non Trung Sơn Trầm, long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 với sự tham gia của 26 Đảng viên trong Chi bộ.

- Tham dự và chỉ đạo Đại hội có

Đồng chí Nguyễn Thị Vân - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Trung Sơn Trầm 

Đồng chí Lương Trung Chất – Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Công An phường Trung Sơn Trầm

Đồng chí Vũ Thu Thuỷ - Đảng ủy viên – CT hội LHPN phường Trung Sơn Trầm

Đồng chí Khuất Thị Thảo - Đảng uỷ viên văn phòng đảng uỷ phường Trung Sơn Trầm

- Tại Đại hội, đồng chí Lê Thị Thương - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo chính trị của chi bộ, báo cáo kiểm điểm của Chi ủy nhiệm kỳ 2020 - 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Trong nhiệm kỳ 2020 - 2022, dưới sự lãnh đạo của Chi bộ cùng với sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng của cấp ủy và tập thể đảng viên, Trường Mầm non Trung Sơn Trầm đã phát huy tinh thần trách nhiệm của tập thể chi bộ, hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Cán bộ, đảng viên và giáo viên, nhân viên trong chi bộ luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đa số đảng viên phát huy tốt vai trò của mình, luôn gương mẫu, đi đầu trong mọi phong trào, không có Đảng viên vi phạm những điều Đảng viên không được làm. Phụ huynh học sinh tích cực học tập, tham gia tốt các phong trào.

- Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Vân – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Trung Sơn Trầm đã đánh giá cao những kết quả Chi bộ Trường Mầm non Trung Sơn Trầm đã đạt được. Đồng thời biểu dương sự đoàn kết, nhất trí cao trong tập thể Chi bộ của nhà trường đặc biệt là lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của Chi ủy trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí đề nghị cán bộ, đảng viên của Chi bộ nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 đề ra.

- Đại hội đã tiến hành bầu Cấp ủy , Bí thư, Phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. 

Đồng chí Lê Thị Thương - Hiệu trưởng nhà trường tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư chi bộ

Đồng chí Hà Thị Tuyến - Phó hiệu trưởng nhà trường tiếp tục được bầu làm Phó bí thư Chi bộ,

Đồng chí Phùng Thị Hải Yến - Phó hiệu trưởng nhà trường được bầu vào Cấp uỷ chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Đại hội mong muốn và tin tưởng rằng mỗi thành viên và toàn thể Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025 sẽ cống hiến hết mình để xứng đáng với sự ủy thác của Đại hội.

- Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội Chi bộ Trường Mầm non Trung Sơn Trầm nhiệm kỳ 2022 - 2025 đã thành công tốt đẹp. Đồng thời Đại hội đã nhất trí và biểu quyết thông qua phương hướng, chỉ tiêu nhiệm vụ, giải pháp mà Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 đã đề ra

- Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội Chi bộ nhiệm kì 2022-2025 của Trường Mầm non Trung Sơn Trầm.


Tác giả: Đỗ Thị Nhung
Tổng số điểm của bài viết là: 70 trong 14 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 459
Hôm qua : 377
Tháng trước : 12.854